QUÁ TRÌNH THỦ DÂM

Thường thì lúc mình thủ dâm mình phải xem video ấy, không biết có ai giống mình không nhỉ? Không có video là mình không thủ dâm được.
Lúc thủ dâm là mình thường lấy son, cây lược, cây đánh phấn để lấp đầy lỗ lồn của mình, mà trước đó mình phải xoa xoa hột le cho mình nứng mình ra nước thì đút vào mới không đau. Mình đút vào chậm rãi, hết cán cây sau đó đâm chọt lỗ lồn của mình đến phọt nước ướt cả cây. Mình thích cái tiếng nước lép nhép khi đâm chọt lỗ lồn lắm, nghe dâm dục thích làm sao ấy. Tiếp đến mình sẽ dùng ngón giữa và ngón áp út xoa xoa hột le ( mình là người cực kì thích xoa hột le ). Mình kết hợp cả hai vào làm người mình sảng khoái cả lên, cảm giác sung sướng nó lan cả ngón chân đến khắp người mình luôn.

Mình day day hột le xong lại lột cái mũ ấy, mình tì vào hột le thì người mình giật lên hẳn luôn. Xoa xoa vài cái thì mình lại trở về vị trí cũ xoa. Còn tay kia thì mình đâm chọt lỗ lồn của mình tạo ra tiếng lép nhép to lắm, và cảm giác được lắp đầy làm mình sảng khoái lắm. Mình cứ muốn được hơn nữa được hơn nữa nhưng mà nó chỉ đâm được tới đây thôi.

Một hồi thì mình không chịu nổi nữa, mình lên đỉnh, hai mắt mình trợn trắng lên luôn. Cảm giác lúc đó của mình là trong đầu mình không có gì hết, mình chỉ muốn được sướng được lên đỉnh thôi.

Mình có đọc vài truyện của mấy bạn để thủ dâm ấy, mình thích lắm á nên mong mấy bạn ra nhiều nhiều nha. Mỗi lần đọc là mình nứng cả lên, dù ở bên ngoài mà muốn thủ dâm kinh khủng vì lồn ướt hết rồi nè.

Mấy ông mấy bà khi thủ dâm có quay video không?

Tui thì tính hơi nhát ấy nên chuyện quay video tui không nghĩ nhiều đâu. Cho đến khi một đêm nào ấy, tôi nứng quá mà cứ xoa cái lồn đến đỏ luôn mà vẫn không hết nứng dù hôm đó tui không có hứng thủ dâm. Xong tự nhiên trong đầu tui nghĩ là ” thử quay cái lồn rồi xem trông nó thế nào “, và tui quay thật á.

Lúc này là tui ở trong phòng rồi, khoá trái cửa đầy đủ và tui ngồi lên ghế, banh hai cái chân ra. Bước đầu tất nhiên là tui xoa xoa hột le cho cái lồn nó ra nước trước đã, tiếp tui banh hai cái mép lồn tui ra, chụp một bức ảnh xong xem thì tui thấy sao lồn tui nhìn non dã man =))), nhìn kích thích vữi ấy. Tui chụp vài ba tấm cho lồn tui, tui còn tạo kiểu chụp khác nhau nữa.

Trước khi vào việc quay video thì tui sẽ tìm thứ gì đó nhét vào, và tui tìm cái cây son, son này là tui xài romand mẫu 04 ( mấy bà nên xài màu này nha trời ơi nó xinh dã man ), tui đã nhét hết cây son vào lồn ( tui đã vệ sinh nó kĩ càng trước khi nhét nên mấy bà cũng phải vệ sinh nha ), sau đó tìm chỗ đặt điện thoại sao cho quay hết cái lồn mà không thấy mặt tui á ( chứ nhìn mặt tui trong lúc thủ dâm thì tui ngại chết ). Tui bấm quay và bắt đầu vào việc thủ dâm.

Tui dùng hai ngón tay bóp hột le, day day vài cái xong lại xoa xoa nó, ngang dọc gì tui cũng làm hết. Vừa nhìn cái lồn mình trong video vừa thủ dâm thì sướng vãi, kiểu nó kích thích hơn ngày thường ấy. Tui vừa xoa hột le vừa cầm cây son thụt ra thụt vào lỗ lồn tui làm nó ướt nhẹp hết cái lồn. Lúc này là tui phải cắn môi để không phát ra tiếng đó vì người nhà đang ngồi ngoài phòng khách, mà phòng tui thì cách âm không được tốt mấy, kiểu vừa vừa à =(( chứ cách âm tốt là tui chơi luôn đủ thứ toys rồi. Tui làm một hồi thì tui lên đỉnh, mà cũng không biết sao lần này kéo dài ghê, 2-3 phút sau tui vẫn còn lâng lâng trên mây này.

Tui quay video xong tui cất giữ, lưu trữ chứ không dám để khơi khơi ra ngoài tại sợ người ta thấy, với tui cũng sợ bị leak ra là xỉu. Nếu mấy bà mấy ông không thích quay video thì thử thủ dâm trước gương xem. Nhìn cái lồn mình được ngón tay xoa xoa thì kích thích hơn ấy, mà tui chỉ nghỉ vậy thôi tùy mấy ông mấy bà có gu thế nào 👉👈.

Lần đầu tiên tui viết trên đây nên là mới đầu tui sẽ ra đều đều chứ mốt tui sẽ lâu lâu ra á.

Heh, cũng khá lâu rồi tui mới quay lại á. Tại tui đang bận cho việc học 🥹 nghiện thủ dâm thì nghiện thủ dâm chứ tui chăm học lắm tại điểm mà dưới 7 là tui tức liền á.

Mà ở đây có bạn nào thủ dâm trên trường chưa nhỉ ? Tui thì từng làm vài lần á, mà ít lắm tại làm nhiều thì tui sợ bị bắt.

Tui làm như thế là hồi năm lớp 6 hay 7 gì đó. Sáng hôm đó là tui dậy lúc 4h30, khá sớm mà tui không ngủ được nữa nên nằm lướt fb. Trúng cái video hôn cháo lưỡi ấy nên tui nứng, tui thủ dâm vào lúc đó luôn. Xong tầm 5h là tui bắt đầu vệ sinh, sửa soạn đi học.

Tui khá là cao nên là tui được ngồi cuối lớp, mà hôm đó thằng cùng bạn nghỉ, nên là tui có quyết định táo bạo đó là thủ dâm trong lớp. Tui đi học có đem theo cây son dưỡng, lấy ra xong tui để trong hộp bàn. Nhân lúc giờ ra chơi thì lớp vắng, nhất là gần chỗ tui không có ai hết nên là tui lấy cây son dưỡng nhét vào lỗ lồn ( trước đó tui đã dùng giấy lau rồi nên không dơ nhe ). Vì nước lồn tui chưa chảy nhiều nên đút vào khá là đau mà tui cũng kệ luôn, xong chỉnh lại quần lót hẳn hoi rồi đi mua nước.

Cảm giác đi bộ mà trong lồn mình ngậm thứ gì đó thoải mái phết, với lại xung quanh toàn là người nên tui thấy kích thích hơn á, tui còn cảm nhận được lồn tui bắt đầu chảy nước rồi. Tua đến lúc vô học nhe.

Trong giờ học thì mọi người ai cũng nghiêm túc học hành, tui cũng cố nghiêm túc lắm á mà tại có son trong lồn tui nên là tui phân tâm lắm. Cảm giác lồn được trướng đầy cộng thêm xung quanh toàn là bạn học mình thì càng làm tui nứng thêm. Tui co bóp lỗ lồn làm cây son dưỡng rục rịch muốn thoát ra ngoài mà bị chặn bởi quần lót của tui á. Thế là tui cứ bóp lại rồi rặn ra sướng phết, làm đến lúc mà quần lót tui ướt nhẹp luôn.

Cái tui không chịu nổi nữa nên đã xin cô là tui đau bụng nên có thể lên phòng y tế nằm không ( chứ thật ra là tui nứng muốn xỉu rồi ). Cô cho thì tôi tức tốc chạy vào nhà vệ sinh vào phòng cuối ngồi. Nhà vệ sinh trường tui khá là sạch nên là tui an tâm heh.

Tui cởi quần lót ra rồi cầm cây son dưỡng thụt ra thụt vô cái lồn của tui. Một tay tui di chuyển son dưỡng, một tay tui xoa hột le. Tiếng nước lép nhép từ lỗ lồn tui phát ra vang vọng cái nhà vệ sinh luôn á, mà may là lúc đó không có ai. Tui phải cắn môi để không rên vì nó quá sướng. Lỗ lồn tui co bóp cây son còn hột le được ngón tay tui day day rồi còn nắn bóp cộng thêm vì là lần đầu thủ dâm trên trường nên là trong vòng 6p tui đã lên đỉnh, tui còn sướng đến nổi không nhịn được là đái ra luôn, may là đái xuống bồn cầu hehe.

Tui cầm vòi xịt rửa sơ sơ thân dưới, tui có cầm chai dầu thơm nhỏ theo nên tui đã xịt banh cái phòng tui đang ngồi luôn á. Xong việc thì tui về lớp, có nhỏ bạn bàn trên hỏi là sao người tui mồ hôi với mặt tui đỏ vậy? Thì tui có nói là do đau bụng quá nên đổ mồ hôi với mặt đỏ á.

Tui vừa nhớ ra chuyện này nên kể liền luôn tại tính tui hay quên á. Mà tui có đọc lại mấy chap tui vừa viết thì tui không thấy có hứng chút nào luôn á, cũng không hiểu sao. Ông hay bà nào mà đọc truyện của tui mà nứng là tui vui lắm á.

Tui vừa viết vừa xoa hột le nè, lồn nhầy nhụa nước nên chắc tui sẽ thủ dâm nữa dù khi nãy tui mới thủ dâm xong.

Tui chơi game, đang dạo xem mấy acc lv cao, ấn đại acc nào đó, vào xem ảnh thì thấy có mấy tấm ảnh đăng hình cu của ảnh. Tui hú hồn luôn á, mà tui có chụp màn hình lại rồi.
Vào thư viện ảnh phóng to ra xem, càng nhìn càng thấy nứng. Tui bất giác ngắm nhìn bức ảnh tới gần 10p luôn á, tưởng tượng đủ kiểu. Xong tui lên twitter tìm mấy anh trai cu to. Mà hồi nào giờ tui toàn xem nữ thủ dâm, nam thì hiếm lắm. Lướt một hồi thì tìm được một anh trai, vừa to vừa dài thêm quả body bốc lửa. Nhìn cu của anh mà tui muốn bú ghê, muốn đem nó nhét sâu trong cổ họng, dùng lưỡi liếm láp con cu nhiều gân của ảnh.

Tui nhìn bức ảnh và video ảnh thủ dâm mà tưởng tượng con cu nhiều gân này đâm sâu vào trong lồn tui, làm lồn tui căng trướng. Sau đó ảnh sẽ đưa đẩy con cu dạo khắp ngóc ngách trong lỗ lồn tui, đâm đến tận tử cung của tui luôn. Tui nghĩ đến đã cảm thấy lỗ lồn tui ướt rồi, nên tui dùng tay day day hột le. Đâm hai ngón tay vào lồn rồi móc, vừa móc vừa tưởng tượng anh trai này đang móc lồn tui, ngón tay ảnh vừa dài vừa to nên móc lồn tui ra nước ướt giường luôn.

Đây là lần đầu tiên tui vừa tưởng tượng vừa thủ dâm, thậm chí cũng là lần đầu tiên tui cảm thấy thèm con cu nào đó đâm vào lỗ lồn tui, làm lồn tui ngập tràn tinh trùng.

Ngón tay tui móc lồn ngày càng nhanh, tăng tốc đâm chọt cho lồn nhão nhẹt nước. Tui còn tăng thêm ngón tay nữa, ba ngón tay móc lồn hăng say, vừa móc vừa xem ảnh con cu nhiều gân ấy càng thấy nứng thêm.
Tui cảm thấy tui sắp lên đỉnh rồi, tui rút ngón tay ra rồi day day hột le, tầm 3-4 cái là tui lên đỉnh ngay lập tức. Thậm chí còn tè ra một ít.

Thủ dâm xong thì tui nằm nghỉ một tí, rồi lại dậy dọn giường. Tui phải thay luôn ga giường hic.

Tui không nghĩ tui sẽ thèm trai một cách khao khát vậy luôn á. Vì bình thường tui thấy trai là tự động tránh ngay dù tui có thích người đó cỡ nào, tui cũng không hiểu lý do nữa. Tui từng có bạn trai là do bạn này cho tui cảm giác an toàn nên tui mới nhích lại, chứ không thôi tui tránh xa tám kiếp.

Mấy bạn muốn link twitter thì ib tui nha, hơi cồng kềnh tại vì có một số lý do tui không cho twitter của tui được.

Lúc này là đang nghỉ hè. Tui nằm ở nhà, lướt twitter xem mấy chị thủ dâm thì tui có thấy 1 chị thủ dâm ở ban công chung cư. Tui thấy kích thích vãi. Tui đã có suy nghĩ táo bạo rằng nên thủ dâm giống như vậy không?
Và tui làm thật..

Nhà tui có 2 tầng, mà đường nhà tui không đông mấy, đối diện cũng không có nhà nữa nên tui khá an tâm về chuyện này. Tui thủ dâm tầm 9-10h hay sao ấy, ngày hôm đó trời mát lắm nên tui hong lo, với lại tui có thủ sẳn cây quạt mini kế bên nữa hehe. Tui đã lấy hai cái mền treo ở hai bên thanh sắt ngoài ban công, còn chừa khe hở nhỏ ở giữa nữa. Sau đó tui ra khỏi nhà và xem lại tui đã che như thế nào. Nó chỉ hở xíu xiu thôi. Nhìn sơ qua thì không thấy gì đâu, chỉ khi nào nhìn chăm chú mới thấy được nên tui rất an tâm hehe, nhưng mà vẫn có một chút sợ. Lỡ có ai thấy rồi đăng lên mạng là ” cô gái nứng lồn thủ dâm ở ban công ” thì sao? Chắc tui chết mất..

Sau đó tui về phòng và cởi hết đồ ra, ra ban công ngồi ở chính giữa. Tui có đặt điện thoại ở giữa khe hở để quay lại toàn bộ quá trình tui thủ dâm á, mỗi lần quay video tui thấy tui ra nước nhiều hơn bình thường luôn. Tui tách hai chân ra chỉa thẳng cái lồn vào camera. Lồn tui đã tỉa chút ít rồi nên nhìn sạch sẽ hẳn, tui sẽ không cạo hết đâu, tui để lại một chút nhìn cho trưởng thành tí, heh. Lúc đó tui vừa sắm cây son dưỡng dài tầm 6-7cm, nhìn nhỏc lắm. Lồn tui lúc này ướt đẫm nước dâm rồi, tui xoa xoa lỗ lồn vài cái rồi cho son dưỡng vào, sau đó tui đẩy nó vào sâu một tí nữa, tầm cở hơn đốt ngón tay ( tui sợ sâu quá tui lấy ra không được á =((( ).

Tui còn lấy điện thoại quay sát cảnh lỗ lồn tui nuốt trọn son dưỡng luôn, sau đó tui rặn nó ra rồi lại nhét nó vào tiếp, tui cứ làm như vậy hai lần nữa rồi để điện thoại ở chỗ cũ. Tui ngắm nhìn cái lồn vừa mới được tỉa lông sạch sẽ, lỗ lồn co bóp đẩy cây son dưỡng sâu vào trong làm tui nứng hết cả lên. Ngón cái và ngón áp tui của tui banh hai mép bím ra, ngón giữa xoa xoa hột le rồi đè ép nó, sướng đến nổi tui không nhịn được mà rên hai tiếng á. Tay còn lại của tui thì ngắt núm vú, xoa xoa rồi kẹp núm lại day day sướng xỉu, sau đó còn búng nó nữa. Cả hai nơi được kết hợp cùng lúc thì sướng chết luôn.

Lúc này tui nghe có tiếng người, cỡ 4-5 giọng nói đang đùa giỡn á. Tim tui đập thình thịch luôn, ngón tay tui càng lúc xoa hột le càng nhanh, ngón tay ngắt núm vú càng mạnh khiến tui rên lớn tiếng luôn á, mà tui nhanh chóng mím môi ngậm miệng lại khi càng nghe mấy tiếng đó đi lại gần hên. Tui nhướng người lên nhìn đám người đó đi, tui còn thấy có người nhìn lên ban công chỗ tui nữa mà hình như người đó không thấy gì nên quay đi.
Kích thích vãi luôn. Tui thọc hai ngón tay vô lỗ lồn liền tạo ra tiếng ộp, sau đó tui cong hai ngón tay lên móc lồn liên hồi, tiếng ồm ộp càng ngày càng lớn mà tui mặc kệ, sướng lồn quá không chịu nổi. Hai ngón tay tui vừa móc vừa đẩy cây son dưỡng vào sâu hơn. Rồi tui rút tay ra xoa xoa đè ép hột le, cả người tui run lên từng đợt khi xoa hột le luôn.

Tui cảm thấy tui sắp lên đỉnh rồi, nên tui càng ngày càng xoa hột le nhanh hơn, tay còn lại cho hai ngón tay vào lỗ bím móc móc. Được một lúc thì tui lên đỉnh, còn tè ra một xíu nữa. May mà không trúng điện thoại heh.

Xong xuôi tui nằm nghĩ một chút, tắt camera rồi đứng dậy dọn bãi chiến trường. Tui nằm lên giường xem lại video thì lại nứng tiếp, nhưng mà tui đã kiềm chế lại, xoa xoa lồn chút thôi rồi tìm phim coi.

Ở đây có ai coi anime không nhỉ? Tui hay tìm những nhân vật tui yêu thích trên rule34video ấy, nhiều lắm, coi mà sảng khoái quá trời luôn.

Tui sắp thi rồi mà tính vắng 1 tháng hay 2-3 tháng gì đó ấy. Mà tui áp lực học quá, acc này lại là nơi tui giải toả cho nên là tui quyết định tui không vắng được. Nhìn mấy bạn đọc truyện của tui khiến tui rất vui, tui còn vui hơn nữa khi thấy mấy bạn nứng hehe.

Ở đây có ai thích ngắm cái bím của mình sau khi thủ dâm xong không?

Nếu có thì hai ta chung sở thích á 🫶

Sau khi thủ dâm xong thì tui đều quay video hoặc chụp ảnh để ngắm cái bím của mình sau khi lên đỉnh. thậm chí có khi tui còn quay video lúc đang lên đỉnh nữa. Nhìn lỗ lồn tui co bóp ộc nước làm tui muốn thủ dâm tiếp ghê.

Sau khi thủ dâm xong có vài lần tui thấy lồn tui ọc ra nước dâm trắng trắng, còn nổi bọt nữa ( có lẽ do tui thọc lồn tui nhiều quá á ). Hay là lồn tui sẽ kiểu ọc ra bãi nước trong, ướt cả lỗ đít với tấm ga giường luôn.

Lúc này tui sẽ dùng ngón tay tách hai mép lồn ra, chỉa camera vào đề quay cận cảnh lỗ lồn co bóp, rồi còn quay rõ nước dâm của tui chảy ra như thế nào. Tui còn đem số nước dâm đó liếm rồi quay nữa.

Hai ngón tay tui sẽ moi móc lỗ lồn cho ra nhiều nước hơn, camera cũng dần lại gần hơn, tui còn chỉnh góc quay cho nó thấy rõ hơn nữa. Rồi tiếp đến tui sẽ chơi đùa cái lồn tui vài phút. Vì là vừa lên đỉnh nên là lồn tui nhạy cảm lắm, nghịch nghịch vài cái lại ộc ra nước dâm ngay, có khi hứng quá lại thủ dâm lần hai luôn á.

Sau khi quay video xong tui sẽ chụp bức ảnh về bím tui. Tui tạo đủ kiểu luôn như là khép hai chân lại giơ lên cao để có khe bím múp, hay là hai ngón tay tách hai mép lồn ra rồi chụp, thậm chí còn chụp theo kiểu doggy nữa. Mỗi lần chụp xong tui sẽ ngắm ảnh đến 5-10p, sau đó lưu trữ ảnh.

Vậy nên bây giờ album của tui nhiều ảnh và video về lồn của tui lắm. Nếu điện thoại hư là tui quăng luôn, không đi sửa gì đâu tại tui sợ bị leak xỉu.

Sắp tới có lẽ tui sẽ viết về lần thủ dâm ở nhà chú dì tui, tui thủ dâm tận 3-4 lần trong ngày luôn á.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *